Chủ Nhật, 16 tháng 3, 2014

hình thức nuôi rắn mối giống tại miền trung

phương pháp nuôi rắn mối giống tại việt nam mà bạn sẽ năm được khi truy cập vào website: Thegioicontrung.info
Trong vài năm trở quá lai , rắn mối được xem lạ thiền nhất sản phẩm đặc biệt nhĩ mục nhất tân và biệt xuất tâm tài tại các nhà ở tây cống , từ những tiểu long mối bóng mượt người dùng có khả năng gia công thành các món ăn bá đạo hấp dẫn như; rắn mối sốt đậu , rắn mối Quyêt A-ti-sô , rắn mối ôm cua đút lò , ... Tất  cả các món ăn này duy độc nhất nhân khẩu vị đượm đà và nó thượng dư Công hiệu hỗ trở chữa trị xung xung bệnh như: đâu lưng , nhức mọi , hen suyễn , tê bì thủ túc , ...



Chính vì những lợi ích mà rắn mối mang lại mô hạn đại như vậy , nên lượng cầu về rắn mối để chế biến các món ăn sản phẩm đặc biệt càng ngày càng tăng. Hiện nay , thì lượng rắn mối trong tự nhiên càng ngày càng cản dần , chính sở dĩ nhiều hộ chăn nuôi tại lĩnh vực nam biên , miền Trung , miền Tây đã chuyển đồi khuôn ép chăn nuôi từ nuôi heo , nuôi bò , nuôi gà , .. sang nuôi rắn mối  và dế đẻ tạo một khuôn ép chăn nuôi khép kinh mang lại lợi nhuận kinh tế cao.
Từ đây , đã sinh ra nhiều tỉ phú trẻ nhờ chăn nuôi rắn mối tại lĩnh vực miền Nam và Miền Trung. Gần đây , rắn mối đã bắt đầu được nuôi tại khu , vực Miền Bắc , nhưng do khi hậu ở đây tương đối chênh lệnh , nhiệt độ hữu thời lên tới 40 độ C , hữu thời lại giảm đê còn 10 độ C làm cho rắn mối không thích nghi kịp đạo phát thiền sản bất phối được hiểu quả cao như việc nuôi rắn mối tại nam biên và miền Trung.

Để tháo gở những kho khăn này giúp biểu thân chăn nuôi rắn mối tại Miền Bắc , Trọng Hoàng đã cùng nguyên cứu với các thành viên tại lĩnh vực miền Bắc , sau hơn 2 năm si thám và thử nghiệm nhóm Ekip đã biên tả thành công khuôn ép nuôi rắn mối tại miền bắc. Với trang bị kỹ thuật nuôi rắn mối này dư dĩ rắn mối tị khai cái lạnh khi nhiệt đô điệt lạc 10 độ C , thiền sản rắt mối có xu hướng gia tăng so với bình thường từ đến 90% so với nam biên khi vào hàn sắc.
trang bị kỹ thuật nuôi mới này , còn giúp rắn mối tị khai các bệnh như cớm mắt , tróc vãy , biếng ăn , ... giúp biểu thân Miền Bắc nuôi rắn mối với chi phí  tiền bỏ ra thấp nhất mà hiểu quả thì tối ưu.


Chuồng nuôi rắn mối lĩnh vực miền Bắc


chúng ta làm chuồng trên nền đất , chung quanh chuồng chúng ta có xác xuất xây tường công mao ni và   ốp mã trại khắc nhập khẩu chuồng để rắn mối không bò ra ngoài hoặc chúng ta có thể dùng loại bạt trơn vây chung quanh chuồng để rắn mối không bò ra ngoài là được


Trong chuồng chúng ta chia làm 2 phần


Phần thứ nhất: chúng ta lợp tôm che mưa , già dưæ ng cho rắn mối. 
Vào hàn sắc che đậy chung quanh 3 hướng của chuồng cho phong hàn và mưa chẳng thể tràn vào và cho tiến khứ chuồng một lớp hoa dừa , 1 lớp lá chuối làm chổ ẩn tàng cho rắn mối tránh cái lạnh vào vũ quý. Trong chuồng thắp thêm một cái điện đăng bào tròng vào ban đem.
Vào tam phục hoặc mát mẹ: c
húng ta lợp tôm che mưa , già dưæ ng cho rắn mối , không để ý che đậy 3 hướng của chuồng nuôi và cho tiến khứ chuồng một ít hoa dừa , lá chuối làm chổ ẩn tàng cho rắn mối.


 


Phần thứ 2:  Các bạn phải trồng nhiều các loại cỏ hoặc các xung thao lưæ ng vưu ki vào mùa lạnh để tạo hoàn cảnh hoang giã cho rắn mối và thắp một điện chu vào dạ vãn để các con sâu bọ bay tới tạo thái hào tự nhiên cho rắn mối.


 


tuyển xung rắn mối:


rắn mối giống nên chọn con to khỏe không tật bệnh , có kích cỡ từ đại mẫu ca trở lên. Cách khuê cách rắn mối đực và rắn mối cái;


 


rắn mối đực: Đầu to , chân khẻo , cản bất thượng những đốm trắng chạy dọc theo hai trắc diện


Rắm mối cái: Đầu nhỏ , di chuyện ý mức độ nhiều và có nhiều đốm trắng chạy dọc theo hai bên hông.


 


Cho rắn mối ăn:


rắn mối ăn các xung côn trùng: dế , sâu , cào cào.. ta cũng có xác xuất cho rắn mối ăn các xung tôm , tép , thịt gà băm nhỏ


Cho rắn mối uống nước và thay thái hào hàng ngày.


 


rắn mối sinh sản:


rắn mối 2 tháng sản: đẻ) đẻ ra nhất thứ tính , mỗi lần sinh được từ 8 đến 12 con , vào vũ quý rắn mối sính sản nhiều hơn màu nắng. Và để rắn mối sản: đẻ) đẻ ra được nhiều con ta nên chia tỉ lệ đực cái là 1: 2 để tăng dã hứa thụ tinh của rắn cái


 


Khi rắn mối cái thân tử ta nên tách rắn cái sang một chuồng chuyên nuôi rắn mối thân tử nuôi riêng và chú ý truyền * , khi rắn mối cái sản: đẻ) đẻ ra ra rắn mối con ta cho rắn cái sang chuồng đồng cư với rắn đực để tiếp tụ thủ thai , đồng thời cho rắn mối con sang chuồng khác nuôi riêng.


 



Để tìm hiểu thêm về kỹ thuật nuôi rắn mối giống  tại miền bắc , các bạn bất lận liên tưởng với thế giới sâu bọ. Phone: 0917.193.391 , Email: Thegioi_contrung@yahoo.com . Chúc các bạn thành công , chúc cho mục nghiệp sâu bọ và bà hàng việt nam ngày một phát triển.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét