Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

Báo giá chăn nuôi rắn mối Của việt Nam

Báo giá chăn nuôi rắn mối Của việt Nam 


từ ngày xưa , thằn lằn đã được biết đến như và một vị thuốc quý dùng để trị các bệnh; hen , đâu lưng , phong thấp... với cách chế biến là nướng trên than hồng. Ngày nay cũng vậy , thằn lằn cũng đang trở thành một đặc sản tại các nhà hàng , quán nhậu trên khắp mọi miền của tổ quốc.



Giá thằn lằn đang có sưu hướng tăng trở lại


Chính bởi thế mà nhiều hộ chăn nuôi rắn mối đã và đang đầu tư vào nuôi loại bò sát này. Qua thăm giò tin tức từ các thương gia thằn lằn và các nông trại thằn lằn tại khu vực ấn độ dương miền Tây và miền nam , thằn lằn tại thời điểm này tương đối hút hàng và giá thằn lằn đã tăng lên rất nhanh. Vì đây là thời gian bước vào vụ gạch lúa , người dân tại khu vực ấn độ dương miền Tây đã bắt đầu mùa gặt , nên lượng người đi câu thằn lằn giản sút nghiêm trọng dẫn đến lượng thằn lằn thiên nhiên để chi ưng cho các nhà hàng bị giảm sút nghiêm trọng! một phần nữa là do đã hết mùa mưa , lượng thằn lằn thiên nhiên đã ít dần và đây cũng là nguyên nhân chính kéo giá thằn lằn tăng cao trong thời gian tới!


Giá thằn lằn sẽ tăng mạnh vào các tháng tới vì mùa mưa đã qua ==> thằn lằn tại khu vực ấn độ dương miền tây sẽ giảm xuống , lượng thằn lằn sinh sản ít dần , nhu yêu thằn lằn tại khu vực ấn độ dương miền Bắc và miền trung trong giai đoạn đầu của sự bùng phát phong trào nuôi rắn mối! sau đây Trọng Hoàng xin chia sẽ với quý bà con về giá cả thằn lằn tại các vùng miền trên cả nước;


Giá thằn lằn sống ngày nay bán cho các nhà hàng là


Tại miền Nam: 280.000 đ/kg
Tại Miền Trung: 320.000 đ/kg
Tại miền Bắc: 350.000 đ/kg
giá bán cho thương lái: Bằng 2/3 giá bán cho các nhà hàng!


Giá con giống sinh sản bán cho người nuôi là:


Tại miền nam: 9.000 đến 13.000 đ/con
Tại Miền Trung: 15.000 đ đến 17.000 đ/con
Tại miền Bắc: 15.000 đ đến 20.000 đ/con
Trọng Hoàng vừa đưa ra giá nuôi rắn mối tại các vùng miền và khu vực ấn độ dương để bà con có hướng điều chỉnh thích hợp. Chúc quý bà con thành công! Chúc cho nghành súc mục côn trùng ngày càng phát triển!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét