Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

Hình thức học kế toán trực tuyến có phù hợp với bạn?

Học Khai báo thuế online có tốt với bạn?
Bạn đang quan hoài đến học kế toán trực tuyến , bạn đang là một kết nối viên ? Thế nhưng đã bao giờ bạn nghĩ kết nối là công như thế nào và Học kết trực tuyến có thật sự phù hợp với bạn?




Tôi đã có dịp tiếp kiến và trò chuyện với nhiều anh , chị , em và các bạn cùng trang lứa với tôi trong Học kết trực tuyến cũng như sự vụ ngoài lĩnh vực này về đề tài trên. Và đã nhận được những thông báo rất thú. Sau đây , tôi xin được phép gọi chung tất thảy đối tượng vừa nêu là các bạn. Có những nhóm:


Đã và đang làm mướn việc kế toán.
Học kết và chuẩn bị tìm việc kết
Học ngành khác ( Quản trị kinh doanh , kết nhà băng , … ) , nay muốn chuyển sang Học kết trực tuyến Doanh nghiệp

Học kết trực tuyến có thật sự phù hợp với bạn ?!
Học kết trực tuyến có thật sự phù hợp với bạn không ?

Dù bạn là ai , là một kết lâu năm hay mới vào nghề kết , thì tôi muốn hỏi bạn rằng:

vì sao bạn lại chọn Học kết trực tuyến mà không phải là một nghề nào khác?

Thì đa phần đều trả lời là: Kế toán dễ xin việc! – Điều này cũng tuyệt đối hợp lý vì nhu cầu tuyển mộ kết của các doanh nghiệp khá cao ( trong tổng số nhu cầu về nhân sự kết tài chính: 33% là nhu cầu tuyển cho các vị trí chuyên viên kết , 38% cho vịt kết cấu )

Nhưng liệu bạn có tuyệt đối hiểu được hết công việc cụt của một kết là như thế nào ?

Kế toán là một công việc gắn liền với sổ sách , chứng từ phản ảnh tình hình tài chính của một doanh nghiệp. Tất đều là những “con số” mang tính pháp lý , liên hệ đến pháp luật. Vì thế kết viên phải là người cẩn thận trong việc giữ gìn sổ sách , chứng từ cũng như tỉ mỉ trong từng phép tính với những console của doanh nghiệp.

ngoài ra , bạn cần không ngừng học hỏi những người đi trước để tích luỹ thêm kinh nghiệm cho bản thân. Thêm vào đó , bạn cần chủ động sáng tạo , có kiến thức tổng hợp để có thể tham mưu cho những người lãnh đạo đưa ra những quyết định đúng đắn.

Một câu hỏi nữa là: “Bạn có thích Học học kế toán trực tuyến hay không ? Hay bạn chọn kết chỉ vì nó giúp bạn mưu sinh Tạm bợ ?”

Và Cuối cùng mà tôi nhận được là: thích thì ít mà mưu sinh thì nhiều! Nếu bạn thích , tôi không có gì để nói thêm và tôi chúc bạn Thành tựu trong công việc của mình! Còn nếu vì mưu sinh , tôi khuyên bạn nên dừng lại và xem xét mọi khía cạnh kể cả yếu tố bên ngoài lẫn bên trong con người bạn – để bạn có quyết định chân thực hơn rồi đây , bạn nhé!

Vì công việc kết đòi hỏi bạn phải thật sự yêu nghề , đây là yếu tố quan trọng nhất để bạn có quyết định lựa Học kết trực tuyến hay không ? Nếu bạn là một người ưa hay tung tẩy , thích các hoạt động giao tiếp rộng , giao tiếp cộng đồng thì cần suy nghĩ kỹ trước khi chọn nghề kết. Kế toán không khó , chỉ cần bạn có lòng đam mê!

Và dù cho đó có là công việc gì đi nữa , bạn hãy tự hỏi chính mình rằng: “Công việc này có thật sự làm bạn hạnh phúc và bạn sẵn sàng cống hiến hết sức mình vì nó hay không?”. Điều này biểu hiện ở chỗ: “Nếu bạn theo đuổi công việc này bạn có ít lương lậu hoặc đôi khi bạn phải mở hầu bao để chi trả trái lại – cốt tử bạn chỉ mong 1 điều – có niềm vui với nó!”

Nếu trả lời là “Có” , thì chúc mừng bạn!
Nếu câu trả lời là “Không” , thì tôi khuyên bạn nên đổi nghề đi! Bởi vì: làm mướn việc mà bản thân mình không yêu thích sẽ mang lại sự Chán chường mệt mỏi , áp lục và Cuối cùng là công việc bị trì trệ , không như ý muốn.

Bạn chỉ có một cuộc đời này để sống , hãy làm những gì bạn yêu thích – dành cho chính mình một không gian tĩnh lặng , khám phá nội tâm bên trong con người bạn , xem bạn Thích gì ? Và Muốn gì ? Sau: 1 năm , 2 năm , … , rồi 5 năm – bạn muốn sẽ trở thành một người như thế nào ? Đạt tới vịt nào trong tầng lớp ? Và công việc kết ngày nay này có giúp bạn Đạt tới mong ước như bạn mong muốn trong mai sau hay không ? Khi đó bạn sẽ biết bạn phải làm gì để điều chỉnh cho phù hợp với tâm tình ước muốn công việc của bạn sau này!

Đừng cho rằng: “Tôi đã lớn tuổi , không thể đổi thay được!” Không có gì là không thể cả bạn à! Hãy chọn một công việc mà bạn thật sự cảm thấy thoải mái , dù cho bước trên con đường đó nó có chông gai cỡ mấy thì bạn cũng có thể vui vẻ và bạn sẵn sàng dấn bước! Tôi hy vọng bạn không phải thốt lên từ: “GIÁ NHƯ” – bạn ra đời là để Bắt đầu làm , để thực hiện điều bạn mong ước , chứ không phải dành cuộc đời này để làm những công việc nhàm , mong hết giờ để về cho rảnh , làm việc như một cái máy!

Nếu cứ thực hiện những công việc mà bạn không yêu thích thì bạn đang giết chính bạn đó! Hãy đổi thay. Tôi Cùng một tư tưởng rằng: “Thay đổi là phát triển!” Và điều này tôi đã thấy đúng! Tôi đã làm và đã thành công! bây giờ thì đến lượt các bạn đấy!

Tôi chúc các bạn sớm tìm ra mục tiêu và lý tưởng của bản thân mình , tìm được một công việc mà bạn thục sự yêu thích và bạn dám đổi thay để theo đuổi và sống hết mình với công việc đó. Chúc các bạn thành công!

Ketoanquamang.Com Là trung tâm kế toán, theo mô hình học kế toán trực tuyến.

Bạn vui lòng truy cập vào website: ketoanquamang.com để biết thêm chi tiết!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét