Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Công Nghệ gia nhập khóa học kế toán Qua mạng

Hình thức tham gia khóa học kế toán Online
 
Bạn là quản lý một doanh nghiệp. Bạn đang Công việc tại một doanh nghiệp , do thời gian của bạn không cho phép bạn tham dự được một khóa học Kế Toán nâng cao tại các trung tâm hoặc do khoản cách địa lý không cho phép. Chúng tôi với hàng ngũ cán bộ giảng sư kinh nghiệm nhiều năm trong khu vực tài chính Kế Toán và hàng ngũ cán bộ công nghệ thông cáo năng động phối hợp với công nghệ hiện đại , tạo lên môi trường học tập không giới hạn. 



 
         nhất thiết và phối hợp với công nghệ hiện đại cho phép chúng tôi tạo ra những lớp học mà ở đó các học viên có khả năng học tập trao đổi trực tiếp với nhau , giảng sư điều khiển máy tính và sử dụng bộ giáo án điện tử để giảng song song các học viên có khả năng thấy trực tiếp các thao tác cũng như thấy được các lý giải tham khảo khác mà giảng sư viết tại phòng thu hình trực tiếp. Trái lại khi một học viên có thắc mắc về bài học hoặc không hiểu đoạn nào có khả năng hỏi lại trực tiếp giảng sư để được giả đáp ngay lúc đó. Ngoài việc trao đổi trực tiếp giữa giảng sư và học viên các học viên trong một phòng có khả năng trao đổi và tranh cãi ngay với nhau tại phòng học trực tuyến, việc học kế toán trực tuyến giúp nâng cao kiến thức truyên môm và làm cho không khi lớp học tràn trề không kém học thực tế tại trung tâm. Với phương trâm “chất lượng hơn số lượng” mỗi lớp học trực tuyến chỉ gồm 6 đến 10 người giúp cho giang viên có khả năng quản lý và theo dõi lớp được xát thực nhất.
 
         điều kiện để có khả năng tham được lớp học Kế Toán trực tuyến là bạn phải có một máy tính kết nối với internet , thêm vào đó để có khả năng nghe và chuyện trò được với giảng sư hoặc giao tiếp với những học viên khác cùng lớp bạn phải có thêm bộ tai phôn nếu là máy tính án đầu , nếu bạn muốn giảng sư cùng những học viên trong lớp cũng nhìn được thấy bạn thì sắm thêm một chiếc webcam nữa là oke ( trong trường hợp là máy xách tay thì không cần vì các máy xách tay Phần lớn đã hỗ trợ săn những thiết bị đó )

Trung Tâm  Đào Tạo Học Kế Toán Trực Tuyến Nhân Hiệp


+ Đ/C 1: 188 , Ấp 3 , An Phước , Long Thành , Đồng Nai


+ Đ/C 2: 14/13 Ngô Tất Tố , P19 , Q. Bình Thạnh , TPHCM


+ Phone: 0932.049.695 - 0983.202.274 gặp Anh Nhân


+ Email: tuvan@ketonaquamang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét